Beth sydd dan sylw?
Croeso!
Eich Llyfr Nodiadau
Cwrdd â’r rhith-rieni
1.1 Pam mae Solihull Approach yn wahanol?
1.2 Beth yw’ch barn am rianta ar hyn o bryd?
1.3 Sut mae rhianta’n gwneud i chi deimlo
1.4 Sut mae rhianta’n gwneud i chi deimlo ar ddiwrnod drwg
1.5 Rhagor o wybodaeth
1.6 Datblygu’ch perthynas â’ch plentyn
1.7 Sut mae’r ymennydd yn datblygu
1.8 Fideo: Experiences build brain architecture
1.9 Yr ymennydd sy’n datblygu: Beth mae’n ei olygu
1.10 Pwysigrwydd datblygu'r ymennydd yn gynnar
1.11 Fideo: Serve and return interaction shapes brain circuitry
1.12 Beth arall sy’n effeithio ar ddatblygiad yr ymennydd?
1.13 Effaith lefel uchel o straen
1.14 Profiadau plant yn llywio ymddygiad
1.15 Datblygiad yr ymennydd drwy blentyndod
1.16 Datblygiad ymennydd plentyn yn ei arddegau
1.17 Sut mae ymennydd plentyn yn ei arddegau yn datblygu
1.18 Datblygiad ymennydd plentyn yn ei arddegau
1.19 Beth rydych wedi’i ddysgu
1.20 Pethau yr hoffech eu newid o bosibl
1.21 Amser i roi cynnig arni!
1.22 Diwedd y modiwl
2.1 Croeso’n ôl!
2.2 Rhoi adborth ar Amser i roi cynnig arni!
2.3 Yr hyn sydd i ddod
2.4 Sut rydym yn gwybod ein bod yn hapus
2.5 Sut rydym yn gwybod ein bod yn drist
2.6 Sut rydym yn gwybod ein bod wedi blino
2.7 Sut rydym yn gwybod ein bod ar bigau drain
2.8 Deall pryd mae’ch plentyn yn teimlo’n hapus
2.9 Sut rydych yn gwybod bod eich plentyn yn drist?
2.10 Deall pryd mae’ch plentyn wedi blino
2.11 Deall pryd mae’ch plentyn ar bigau drain
2.12 Darllen ymddygiad
2.13 Enghreifftiau rhieni eraill
2.14 Darllen ymddygiad eich plant yn y sefyllfaoedd hyn
2.15 Sut mae ein hymddygiad yn effeithio ar ein plant
2.16 Pethau eraill i'w hystyried
2.17 Yr her sy’n gysylltiedig â darllen ymddygiad
2.18 Amser i roi cynnig arni!
2.19 Beth rydych wedi’i ddysgu yn y modiwl hwn
2.20 Tri chwestiwn allweddol
2.21 Diwedd y modiwl
3.1 Croeso’n ôl!
3.2 Ystyried y modiwl diwethaf
3.3 Rhoi adborth ar Amser i roi cynnig arni!
3.4 Yr hyn sydd i ddod
3.5 Dod yn ymwybodol o’r hyn sydd ei angen ar eich plentyn
3.6 Datblygiad ymennydd plant
3.7 Sefydlu cysylltiadau
3.8 Ystyried sut mae ymennydd eich plentyn yn datblygu
3.9 Helpu’ch plentyn i ddysgu sgiliau newydd
3.10 Yr hyn sydd ei eisiau i ddysgu sgiliau newydd
3.11 Dwy ochr i bob problem
3.12 Deall camau datblygu
3.13 Beth fyddech chi’n ei wneud?
3.14 Beth rydych wedi’i ddysgu
3.15 Amser i roi cynnig arni!
3.16 Diwedd y modiwl
4.1 Croeso’n ôl!
4.2 Arsylwadau rhieni eraill
4.3 Ystyried y modiwl diwethaf
4.4 Rhoi adborth ar Amser i roi cynnig arni!
4.5 Yr hyn sydd i ddod
4.6 Rheoli: yr hanfodion
4.7 Rheoli: dysgu mwy
4.8 Rheoli: dysgu mwy
4.9 Beth all ddigwydd pan fydd gennym ein pryderon ein hunain
4.10 Yr effaith y mae hyn yn ei chael ar y plentyn
4.11 Gwneud lle yn eich meddwl
4.12 Sut mae teimladau’n cael eu cyfleu
4.13 Emosiynau sylfaenol
4.14 Gwneud pethau’n wahanol
4.15 Ystyried sut rydym yn dweud pethau
4.16 Dweud pethau’n wahanol
4.17 Datblygu perthynas sy’n rheoli
4.18 Beth rydych wedi’i ddysgu yn y modiwl hwn
4.19 Amser i roi cynnig arni!
4.20 Diwedd y modiwl
5.1 Croeso’n ôl!
5.2 Ystyried y modiwl diwethaf
5.3 Rhoi adborth ar Amser i roi cynnig arni!
5.4 Crynhoi’r prif syniadau hyd yma
5.5 Adolygu cynnydd
5.6 Yr hyn sydd i ddod
5.7 Dulliau o rianta
5.8 Yr hyn yr hoffech ei drosglwyddo i’ch plant
5.9 Dulliau o rianta
5.10 Mathau gwahanol o rianta (rhan 1)
5.11 Mathau gwahanol o rianta (rhan 2)
5.12 Rhianta awdurdodol: Cael y cydbwysedd yn iawn
5.13 Amser i roi cynnig arni!
5.14 Diwedd y modiwl
6.1 Croeso’n ôl!
6.2 Ystyried y modiwl diwethaf
6.3 Rhoi adborth ar Amser i roi cynnig arni!
6.4 Yr hyn sydd i ddod
6.5 Dysgu drwy chwarae
6.6 Dysgu drwy chwarae gydag oedolion
6.7 Sut mae plant yn dysgu drwy chwarae
6.8 Sut mae chwarae yn gallu bod o fantais i berthynas
6.9 Syniadau ar gyfer chwarae
6.10 Ffyrdd gwahanol o chwarae
6.11 Ystyried y senarios chwarae eto
6.12 Manteision ehangach chwarae
6.13 Beth rydych wedi’i ddysgu yn y modiwl hwn
6.14 Amser i roi cynnig arni! Rhan 1
6.15 Amser i roi cynnig arni! Rhan 2
6.16 Diwedd y modiwl
7.1 Croeso’n ôl!
7.2 Ystyried y modiwl diwethaf
7.3 Rhoi adborth ar Amser i roi cynnig arni!
7.4 Yr hyn sydd i ddod
7.5 Y Ddawns Dwyochredd: Yr hanfodion
7.6 Cyfathrebu rhwng oedolion
7.7 Cyfathrebu rhwng oedolion
7.8 Deall y Ddawns Dwyochredd
7.9 Saith cam y Ddawns
7.10 Deall yr hyn y mae babanod yn ei wneud
7.11 Sylwi ar y Ddawns wrth ddelio â’ch plant
7.12 Y Ddawns: Arsylwadau rhai rhieni eraill
7.13 Y Ddawns mewn bywyd bob dydd
7.14 Hunanreolaeth a'r Ddawns
7.15 Gwneud cysylltiadau yn yr ymennydd
7.16 Beth rydych wedi’i ddysgu yn y modiwl hwn
7.17 Amser i roi cynnig arni!
7.18 Diwedd y modiwl
8.1 Croeso’n ôl!
8.2 Ystyried y modiwl diwethaf
8.3 Rhoi adborth ar Amser i roi cynnig arni!
8.4 Pwyntiau dysgu allweddol o Amser i roi cynnig arni!
8.5 Yr hyn sydd i ddod
8.6 Patrymau cysgu da: Yr hanfodion
8.7 Gadael plentyn
8.8 Goresgyn trafferthion gadael plentyn
8.9 Achosion cyffredin methu cysgu
8.10 Pam mae angen i ni gysgu?
8.11 Beth sy’n ein helpu i fynd i gysgu
8.12 Trafferth cysgu
8.13 Bod â threfn ar gyfer mynd i gysgu
8.14 Beth rydych wedi’i ddysgu yn y modiwl hwn
8.15 Amser i roi cynnig arni!
8.16 Diwedd y modiwl
9.1 Croeso’n ôl!
9.2 Ystyried y modiwl diwethaf
9.3 Rhoi adborth ar Amser i roi cynnig arni!
9.4 Yr hyn sydd i ddod
9.5 Dicter ac annibyniaeth
9.6 Ymdopi â dicter
9.7 Gweld dicter yn wahanol
9.8 Pryd y gall dicter fod yn ddefnyddiol?
9.9 Pa fathau o bethau a allai wneud i blentyn deimlo’n ddig?
9.10 Sut i helpu plentyn sy’n teimlo’n ddig
9.11 Dysgu sut i reoli emosiynau
9.12 Helpu’ch plentyn i ddysgu sut i reoli ei ddicter
9.13 Dicter ac annibyniaeth
9.14 Enghreifftiau o riant yn rhyngweithio â phlentyn
9.15 Ystyried yr hyn rydych newydd ei weld
9.16 Camau gwahanol y gallech eu cymryd
9.17 Y prawf malw melys a sut y gall effeithio ar eich plentyn
9.18 Beth rydych wedi’i ddysgu yn y modiwl hwn
9.19 Amser i roi cynnig arni!
9.20 Diwedd y modiwl
10.1 Croeso’n ôl!
10.2 Ystyried y modiwl diwethaf
10.3 Rhoi adborth ar Amser i roi cynnig arni!
10.4 Arsylwadau rhai rhieni eraill
10.5 Yr hyn sydd i ddod
10.6 Y Ddawns Dwyochredd: Crynodeb
10.7 Sut i wella pan fydd pethau’n mynd o chwith: gwella’r rhwyg
10.8 Enghraifft o rwyg
10.9 Ar ba adeg yr aeth pethau o chwith?
10.10 Sut y gellir gwella’r sefyllfa: gwella
10.11 Beth oedd yn wahanol yn y senario hwnnw?
10.12 Gwella’r sefyllfa
10.13 Gwella perthynas pobl â’i gilydd
10.14 Beth sy’n digwydd ar ôl anghytundeb
10.15 Pwysigrwydd ymddiheuro
10.16 Arsylwadau rhai rhieni eraill
10.17 Helpu’ch plentyn i ddysgu sut i wella rhwyg
10.18 Arsylwadau rhai rhieni eraill
10.19 Amser i roi cynnig arni!
10.20 Diwedd y modiwl
11.1 Croeso’n ôl!
11.2 Ystyried y modiwl diwethaf
11.3 Rhoi adborth ar Amser i roi cynnig arni!
11.4 Arsylwadau rhai rhieni eraill
11.5 Yr hyn sydd i ddod
11.6 Beth rydych wedi llwyddo i'w newid?
11.7 Cwis
11.8 Gwneud pethau’n wahanol
11.9 Crynodeb o'r Adnoddau
11.10 Adnoddau pellach
11.11 Holiadur ar ôl y cwrs
11.12 Cydnabyddiaeth
11.13 Diwedd y cwrs hwn: mynd yn eich blaen
Mae ‘Deall eich plentyn’ yn gwrs ar-lein i bob rhiant, mamgu a thad-cu a gofalwr plant 0-18 mlwydd oed. Mae’r cwrs hon yn daith drwy wybodaeth. Mae’n adeiladu dull o edrych ar bethau a fydd yn ddefnyddiol i’r mwyafrif o sefyllfaoedd. Felly, mae’n debyg nad yw’r cwrs yn addas i chi os ydych chi dim ond yn edrych am bwt o wybodaeth am bwnc penodol.
Mae rhieni wedi dweud ‘Mwynheais i’r cwrs yma’n fawr iawn’, ‘Mae wedi bod yn ddefnyddiol iawn i mi ac yn ddiddorol’, ‘Y £39 gorau dwi erioed wedi gwario!’ ‘Mae’n araf i ddechrau ac mae yna lawer i’w gymryd i mewn, ond mae wir yn werth dal ati’.
Gallwch chi ymddiried yng nghynnwys y cwrs yma. Mae wedi cael ei ysgrifennu gan Seicolegwyr Clinigol, Seicotherapyddion Plant a gweithwyr iechyd proffesiynol eraill yn nhîm Solihull Approach. Hefyd mae Nod Ansawdd CANparent Llywodraeth y DU wedi cael ei ddyfarnu iddo.
Mae 11 o Fodiwlau sy’n cymryd tuag 20 munud i’w cwblhau. Mae gweithgareddau rhyngweithiol, cwisiau, a darnau o fideo i gynorthwyo’r dysgu.
O ganlyniad i COVID-19, mae’r TROSLAIS yn y fersiwn Gymraeg ar gyfer y cwrs wedi gorfod cael ei ohurio am y tro. Bydd y fersiwn Gymraeg yn cael ei hychwanegu ar ôl i’r cyfyngiadau gael eu codi. Diolch am eich amynedd a cadwch yn ddiogel.